Tin Nội Bộ
Công ty Sài Gòn 5 – 30 năm hình thành và phát triển (03/2/1989-03/2/2019)
04/02/2019

Công ty Cổ phần Phát triển Địa ốc Sài Gòn 5 – tiền thân là Công ty Phát triển nhà quận 5 được thành lập theo Quyết định số 42/QĐ-UB ngày 03/02/1989 của UBND Tp. Hồ Chí Minh. Với mong muốn ban đầu là góp phần vào việc đáp ứng nhu cầu bức thiết về nhà ở của người dân, góp phần vào việc chỉnh trang đô thị tại Quận 5, xây dựng Tp. HCM ngày càng văn minh, hiện đại, xứng tầm là đầu tàu kinh tế. Thương hiệu Sài Gòn 5  đã từng bước được khẳng định và đứng vững trên thị trường bất động sản, sản phẩm của Công ty ngày càng được quan tâm, tin tưởng và yêu mến của người dân Thành phố.

Qua nhiều giai đoạn chuyển đổi, Công ty vẫn từng bước vượt qua khó khăn, ổn định và phát triển. Công ty đã thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị được giao, đạt được những thành tựu đáng tự hào và khẳng định được thương hiệu của mình trên thị trường nhà ở và bất động sản Thành phố.

Nhìn lại chặng đường hình thành, xây dựng và phát triển, cũng là dịp để các thế hệ lãnh đạo, và người lao động của Công ty tự hào với những thành quả đạt được và ý thức được trách nhiệm trong chặng đường sắp tới để góp phần tiếp tục phát triển Công ty, tạo thêm diện mạo mới cho Thành phố, góp phần xây dựng Thành phố ngày càng khang trang, văn minh và hiện đại.

Với ý nghĩa trên, hôm nay, CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN ĐỊA ỐC SÀI GÒN 5 long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 30 năm ngày thành lập Công ty vào ngày 04/01/2019, buổi lễ có sự hiện diện của lãnh đạo Ban ngành TP, lãnh đạo quận 5, Nguyên lãnh đạo và lãnh đạo đương chức của Tổng Công ty Địa ốc Sài Gòn – TNHH MTV, các đối tác, khách hàng thân thiết và đặc biệt là sự tham dự của Nguyên lãnh đạo Công ty, các CB-NV Công ty qua các thời kỳ cùng toàn thể người quản lý – người lao động đang làm việc tại Công ty.

Tại buổi lễ, Công ty vinh dự được nhận Cờ truyền thống của UBND TPHCM, có 05 tập thể phòng ban/ đoàn thể và 06 cá nhân được tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND TPHCM cùng Giấy khen của Tổng Công ty Địa ốc SG-TNHH MTV.